Máy ảnh trong miệng: Công nghệ tân tiến được mong chờ nhất đã có mặt tại ViDental Care

Những tiến bộ công nghệ mới đang làm cho các chuyến đi đến nha sĩ diễn ra nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn và đáng tin cậy hơn. Để việc ghi lại những hình ảnh về khoang miệng, răng hàm sắc nét, hỗ trợ quá trình chẩn đoán tình trạng bệnh cũng như đưa ra giải pháp tối ưu trong điều trị, ViDental đã đầu tư công nghệ nha khoa mới – máy ảnh trong miệng để giải quyết các vấn đề này.

Máy ảnh trong miệng là gì?

Nha khoa là lĩnh vực đòi hỏi rất cao về sự chính xác. Chính bởi vậy, những công nghệ về kỹ thuật hiện đại đều được phát triển rất nhanh chóng và nhân rộng trong nhiều quá trình từ phục hình, chỉnh nha đến chụp chiếu hình ảnh trong khoang miệng.

Trong đó, công nghệ máy ảnh trong miệng ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu về một số thiết bị chụp hiện đại nhưng dễ sử dụng, cho ra hình ảnh sắc nét, không bị ảnh hưởng bởi sự rung lắc khi chuyển động máy. Theo đó, chúng đáp ứng những yêu cầu mà nha sĩ cần như: chụp hình tự động sắc nét, chất lượng cao nhưng có kích cỡ nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Máy ảnh trong miệng được xem là một phát minh "vĩ đại" cho ngành nha khoa
Máy ảnh trong miệng được xem là một phát minh “vĩ đại” cho ngành nha khoa

Máy ảnh trong miệng ra đời giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến rụng, lắc của công nghệ cũ, mang đến giải pháp chuẩn xác, nhanh chóng.

Tương tự như sự đổi mới trong các ngành chăm sóc sức khỏe khác, những công nghệ nha khoa mới có tác động rất lớn đến cách các chuyên gia nha khoa điều trị bệnh nhân và cách mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng tại nhà.

Đặc tính ưu việt của công nghệ máy ảnh trong miệng tại ViDental Care

Sự bùng nổ công nghệ số mở ra nhiều cải tiến đáng kể trong lĩnh vực nha khoa. Máy ảnh trong miệng ngày càng khẳng định được vai trò và sự quan trọng, trở thành một trong những thiết bị nha khoa “NÊN CÓ” trong hệ thống trang thiết bị và công nghệ nha.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Do đặc thù kỹ thuật mà máy ảnh nha khoa có nhiều yếu tố và đòi hỏi cao hơn các loại máy ảnh kỹ thuật số thông thường. Đối với các loại máy ảnh thông thường, muốn đạt được hình ảnh có chất lượng cao, người dùng thường mất thời gian căn chỉnh, đợi máy ảnh tự lấy nét… Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, hình ảnh được ghi lại vẫn dễ bị nhòe.

Ngược lại, máy ảnh trong miệng được phát triển để lấy nét ảnh nhanh hơn, chính xác và chi tiết. Để làm được điều này, cấu tạo của chúng tích hợp nhiều thấu kính tiêu cự cố định và đèn LED hiện đại.

Hình ảnh sắc nét có ý nghĩa rất lớn với nha sĩ, giúp hỗ trợ chẩn đoán dễ dàng hơn và đưa ra liệu trình phù hợp.

Gọn nhẹ, tiện dụng, chuẩn công thái học

Công thái học là việc thiết kế máy móc, dụng cụ làm việc…sao cho tương thích với các điều kiện tâm sinh lý, khả năng làm việc… của người tác nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và đảm bảo an toàn lao động. Đối với những y sĩ nha khoa, việc thường xuyên phải vận hành với các loại máy móc nặng rất dễ dẫn đến tình trạng ảnh hưởng đến xương khớp nói riêng và sức khỏe nói chung.

Công nghệ máy ảnh trong miệng đang được mong chờ nhất trong lĩnh vực nha khoa
Công nghệ máy ảnh trong miệng đang được mong chờ nhất trong lĩnh vực nha khoa

Các loại máy ảnh kỹ thuật số thông thường không những yêu cầu sử dụng thành thạo mà nó còn khá nặng và cồng kềnh. Khi đó, máy ảnh trong miệng thường được coi là giải pháp tối ưu. Với việc áp dụng công nghệ nha tân tiến, máy ảnh khoang miệng được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đầy đủ chức năng và cho ra hình ảnh chân thật nhất, thích hợp để sử dụng thường xuyên và lâu dài. 

Dễ dàng sử dụng và tích hợp

Với công nghệ nha khoa tân tiến, máy ảnh trong khoang miệng đơn giản hóa nhiều công việc cho nha sĩ. Nhiều người tỏ ra khó lo lắng vì cho răng công nghệ mới ắt hẳn cách dùng rất phức tạp. Tuy nhiên, máy ảnh trong miệng nha rất đơn giản, dễ sử dụng và không đòi hỏi chuyên môn sâu về quay chụp. 

Sự tích hợp cũng là yếu tố quan trọng. Nếu máy ảnh khó tích hợp các loại phần mềm hoặc thậm chí bạn phải chi trả thêm tiền để sử dụng phần mềm bản quyền thì máy ảnh khoang miệng lại tiện lợi hơn khi không cần làm điều đó.

Mọi hình ảnh được ghi lại từ thiết bị này sẽ được lưu trữ tự động và sắp xếp theo thứ tự hợp lý. Các phần mềm cũng sẽ được tích hợp sẵn và không phải chi trả bất cứ chi phí bản quyền nào. Máy ảnh trong miệng mang đến độ chính xác và những đặc điểm kỹ thuật đặc thù, từ đó mang đến nhiều lợi thế cho việc thăm khám, chuẩn trị và nghiên cứu chế tác.

Trải nghiệm dịch vụ nha khoa HOÀN HẢO cùng máy chụp ảnh trong miệng tại ViDental Care

Với sự phát triển và cải tiến công nghệ trong lĩnh vực Nha khoa, giờ đây, khách hàng có thể an tâm hơn với quy trình điều trị tối ưu, đơn giản và tiện lợi. Nha sĩ và phòng khám tại ViDental cũng có thể đón tiếp nhiều khách hàng và mang đến trải nghiệm toàn diện hơn.

ViDental Care nằm trong  Hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại Việt Nam, được toàn diện hóa với quy mô khổng lồ, từ nghiên cứu, ứng dụng và cập nhật các công nghệ nha tân tiến nhất trong điều trị và chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ răng miệng cho cộng đồng người Việt và Kiều bào nước ngoài. ViDental bao gồm các trung tâm trực thuộc như Trung tâm Nha khoa Điều trị, Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ, Trung tâm Chế tác, Trung tâm Đào tạo, Trung tâm Nha khoa Trẻ em nhằm tạo ra mô hình nha khoa khép kín tại Việt Nam.

Máy ảnh trong miệng đã chính thức có mặt tại Viện Nha khoa ViDental
Máy ảnh trong miệng đã chính thức có mặt tại Viện Nha khoa ViDental

Với mô hình hệ sinh thái hoàn hảo, ViDental cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa, bao quát từ điều trị các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng… đến nắn chỉnh răng miệng thẩm mỹ như niềng răng, trồng implant, dán sứ… phù hợp với mọi tình trạng, mọi đối tượng.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, được bồi dưỡng chuyên môn liên tục, nhanh chóng cập nhật công nghệ nha hàng đầu thế giới. Đặc biệt, ViDental luôn là đơn vị tiên phong đề cử nhận lực tham gia hội thảo, tu nghiệp ngắn hạn tại nước ngoài để nâng cao chuyên môn.

Với độ chính xác cao, sắc nét và tiện dụng, máy ảnh trong miệng, Viện Nha khoa ViDental đã ứng dụng thiết bị máy ảnh trong miệng, kết hợp cùng nhiều hệ thống công nghệ tân tiến khác như công nghệ CT Conebeam, máy X-Quang kỹ thuật số Gendex, máy phẫu thuật không sang chấn Piezotome-Acteon… hỗ trợ đội ngũ bác sĩ trong nghiên cứu, thăm khám và điều trị các bệnh lý và cải thiện thẩm mỹ răng miệng.

Nắm bắt các xu hướng công nghệ nha một cách nhanh chóng, ViDental tự hào là đơn vị tiên phong trong Nghiên cứu – Ứng dụng – Cập nhật công nghệ nha khoa tân tiến trong chẩn đoán, điều trị và chăm sóc các vấn đề liên quan đến răng miệng, giúp nâng tầm Nha khoa Việt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hội thảo “Thách thức của phòng khám nha khoa trước bối cảnh đại dịch Covid” diễn ra thành công tốt đẹp
ViDental Care Tổ Chức Hội Thảo Bàn Về Thách Thức Của Phòng Khám Nha Khoa Thời Covid

Nha khoa là một ngành có nhiều tiềm năng nhưng đang phải xoay xở trước đại dịch Covid 19. Đứng trước vấn đề đó, Viện...

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm tư vấn dịch vụ nha khoa
ViDental Care tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng rất quan trọng trong việc phát triển của phòng khám nha khoa. Để nâng cao chất lượng...

Ưu điểm công nghệ hàn trám răng Laser Tech
ViDental Care Nghiên Cứu Phát Triển Dịch Vụ Hàn Trám Răng 4.0 LASER TECH

Hàn trám răng thẩm mỹ được đánh giá là một trong những giải pháp phục hồi và điều trị răng sâu phổ biến nhất hiện...

ViDental Care Triển Khai Ứng Dụng Hệ Thống Vô Trùng Đạt Chuẩn Châu Âu Trong Quy Trình Hệ Sinh Thái Nha Khoa Toàn Quốc

Nhằm mang lại trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. ViDental Care - Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng tự...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo