Review 13 Bác Sĩ Nha Khoa Giỏi TPHCM Nổi Tiếng Và Tận Tâm Nhất

Khi các bạn chăm sóc răng miệng thường xuyên bởi những bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tạo cảm giác an tâm và mang lại kết quả điều trị cao. Nhưng hiện nay, tại nhiều nha khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề kém dẫn đến quá trình điều trị không được đảm bảo. Dưới đây là TOP 13 bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM bạn đọc có thể tham khảo về một số thông tin về kinh nghiệm, lịch khám để có thể lựa chọn bác sĩ chăm sóc răng miệng phù hợp. 

Top 13 bác sĩ nha khoa giỏi có tiếng tại TP.HCM 

Phần răng và nướu có vai trò quan trọng trong quá trình ăn uống, thẩm mỹ của mọi người. Khi răng gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hàng ngày cũng như tâm lý của mỗi người. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất, bạn nên chăm sóc thường xuyên với đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Dưới đây là danh sách 13 bác sĩ giỏi tại TPHCM bạn có thể tham khảo.

#1. Bác sĩ tại nha khoa ViDental Care

Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, các bác sĩ đều là những người tốt nghiệp tại các trường Y Dược có tiếng trong và ngoài nước, đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về quá trình điều trị tại đây. Hơn nữa, trong quá trình làm việc, các bác sĩ đều tham gia những buổi hội thảo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn để mang lại quá trình điều trị nhanh gọn, mang lại hiệu quả cao cho tất cả khách hàng. 

Bác sĩ uy tín về chăm sóc răng miệng hàng đầu
Bác sĩ uy tín về chăm sóc răng miệng hàng đầu

Bên cạnh đó, các bác sĩ làm việc trong môi trường nha khoa được trang bị đầy đủ về hệ thống trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu nên đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Cùng với đó, các thiết bị, máy móc được nha khoa khử khuẩn theo định kỳ hàng tháng, hàng quý nên khách hàng rất yên tâm về quá trình điều trị. Nếu bạn muốn trực tiếp những bác sĩ chuyên môn giỏi thăm khám, điều trị, hãy liên hệ đến nha khoa để được đặt lịch hẹn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 7A Ngách 8/11, Đ.Lê Quang Đạo, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 
  • Hotline: 0888 298 102. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViDentalCareVN
  • Website: https://videntalcare.com/
  • Chỉ đường: https://goo.gl/maps/tTKYsMHBaW1Xfjyd8

#2. Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Đình Hùng

Tiến sĩ – Bác sĩ Đỗ Đình Hùng đã có hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, là một trong những bác sĩ được đông đảo khách hàng tin cậy và thăm khám, điều trị tại Việt Nam. Bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế Worldwide và chính sự dẫn dắt, đào tạo của bác sĩ mà bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ về răng hàm mặt dẫn đầu về chất lượng quốc tế. 

Bác sĩ ngày xưa là sinh viên của Đại học Y Dược TP.HCM vào năm 1994 và có thời gian tu nghiệp tại Houston, Texas suốt quãng thời gian 5 năm. Bên cạnh đó, Bác Hùng đã có thời gian làm việc ở vị trí Phó Giám Đốc Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương TP.HCM và một thời gian sau đó đã sáng lập nên bệnh viện quốc tế Worldwide như ngày nay. Hơn vậy, Bác sĩ không ngừng phấn đấu, cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất từ nền y khoa trên thị trường quốc tế để đưa về Việt Nam. 

Địa chỉ: Số 244A, Đ.Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.

#3. TS.BS Nguyễn Hiếu Tùng

Bác sĩ Nguyễn Hiếu Tùng được nhiều người nhắc đến bởi bác nhận được nhiều bằng cấp, chứng chỉ trong khoảng 10 năm học tập và làm việc tại Pháp. Đến thời điểm hiện tại, bác đã hoạt động 20 năm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt. Vì vậy mà với chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, đây là một trong những bác sĩ RHM đầu ngành tại TP.HCM, đặc biệt bác là chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về cấy ghép Implant. 

Bác sĩ được nhiều người lựa chọn
Bác sĩ được nhiều người lựa chọn

Trong khoảng thời gian làm việc, bác sĩ đã thực hiện thành công được hơn 10.000 ca implant và mang lại nụ cười trắng sáng, chắc khỏe cho đông đảo quý khách hàng trong, ngoài nước. Không chỉ vậy, bác luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa mới nhất, hiện đại nhất nhằm mang lại quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả cao cho mọi khách hàng. Đồng thời, bác luôn thấu hiểu tâm lý của khách hàng khi đang gặp vấn đề về răng miệng nhưng ngại điều trị. Bác luôn động viên, nói chuyện một cách thoải mái nhất, tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị hiệu quả nhất. 

Địa chỉ: Số 193A – 195, Đ.Hùng Vương, P.9, Q.5, TP.HCM.

#4. Ths. Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga 

Một trong những bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM được nhiều người tìm đến thăm khám và điều trị răng miệng là Ths. Bác sĩ CKI Trần Thị Mỹ Nga. Bác sĩ là người mang những ưu điểm như sau:

  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong lĩnh vực răng miệng. 
  • Đã từng tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TPHCM vào năm 2011.
  • Bác sĩ được Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề vào năm 2018.
  • Đã tốt nghiệp Thạc sĩ Bác sĩ Chuyên khoa I vào năm 2022. 

Hiện tại, bác sĩ đang điều trị chuyên sâu về các dịch vụ như nhổ răng, điều trị viêm tủy, viêm nha chu,… Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, bác luôn tận tâm với mọi khách hàng và thực hiện quá trình thăm khám chỉn chu, chu đáo với từng người bệnh. Bác sĩ thực hiện thăm khám tổng quát ban đầu, sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhằm mang lại kết quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian. 

Địa chỉ: Số 470 – 472, Đ.Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM.

#5. ThS.BS CK II Lê Trung Chánh

Đây là một trong những bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn giỏi tại Sài Gòn được rất nhiều khách hàng tin cậy. Bác sĩ hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM trong nhiệm kỳ 2019 – 2024 nhờ sự uy tín và trách nhiệm cao trong công việc của mình. 

Bác sĩ thăm khám và điều trị răng miệng hàng đầu
Bác sĩ thăm khám và điều trị răng miệng hàng đầu

Với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên Thạc sĩ Lê Trung Chánh luôn nỗ lực học hỏi và nghiên cứu để đưa ra những giải pháp mới nhất, tối ưu nhất trong quá trình chăm sóc răng miệng cho bệnh nhân của mình. Bởi công việc bận rộn nên bác sĩ rất ít khi điều trị trực tiếp cho bệnh nhân mà chỉ hỗ trợ điều trị cho những ca bệnh khó. Nếu bạn mong muốn bác sĩ điều trị trực tiếp, hãy liên hệ để được đặt lịch hẹn trước. 

Địa chỉ: 201A, Đ.Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.Hồ Chí Minh.

Xem thêm

#6. Bs CKII Trần Xuân Thông

Với thời gian 30 năm kinh nghiệm trong ngành, Bs CKII Trần Xuân Thông là cái tên trong danh sách những bác sĩ chuyên sâu về răng hàm mặt tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua khi đến chăm sóc răng miệng. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhân dân 115 với vị trí Trường khoa Khoa Răng Hàm Mặt. 

Trong suốt khoảng thời gian làm việc, bác sĩ luôn được mọi người đánh giá cao bởi là người có chuyên môn giỏi, luôn hỗ trợ bệnh nhân hết sức mình nhằm mang lại hiệu quả điều trị được tốt nhất. Phòng khám tư nhân của bác không quá lớn nhưng đảm bảo về trang thiết bị, cơ sở vật chất nhằm phục vụ quá trình khám và điều trị răng miệng cho bệnh nhân diễn ra được thuận lợi. Với những bạn không có thời gian vào ban ngày, có thể đến thăm khám tại nhà của bác sĩ vào buổi tối.

Địa chỉ: Số 117, Đ.Thành Thái, P.14, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

#7. TS.BS Nguyễn Thanh Tùng

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng luôn được đánh giá là bác sĩ răng hàm mặt giỏi chuyên môn tại Sài Gòn được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn. Bởi bác sĩ là người đã từng tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TPHCM và đã có bằng Tiến sĩ Khoa học Nha khoa của Trường Đại học Hiroshima, Nhật Bản. Bác Tùng chuyên điều trị về các bệnh lý răng miệng hay cấy ghép nha khoa. Bên cạnh đó, bác sĩ cùng đội ngũ của mình đã thực hiện thành công được nhiều ca bệnh khó như hội chứng đa răng dư ngầm, u răng,…

Khách hàng tin tưởng và lựa chọn bác sĩ chăm sóc răng miệng
Khách hàng tin tưởng và lựa chọn bác sĩ chăm sóc răng miệng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ luôn dành cho bệnh nhân của mình những dịch vụ tốt nhất. Bác thực hiện quá trình thăm khám kỹ lưỡng, sau đó mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị cao và tiết kiệm thời gian. Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện FV, đây là địa chỉ thăm khám răng miệng uy tín và chất lượng. Nếu bạn mong muốn được bác sĩ Tùng thăm khám trực tiếp, hãy liên hệ trước để được đặt lịch. 

Địa chỉ: Số 6, Đ.Nguyễn Lương Bằng, P.Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.Hồ Chí Minh.

#8. Ths.Bs Nguyễn Lê Hữu Khoa

Ths.Bs Nguyễn Lê Hữu Khoa là một trong những bác sĩ chuyên sâu về răng hàm mặt tại TPHCM mà đặc biệt bác có thế mạnh trong điều trị răng miệng cho các bạn nhỏ. Chính vì vậy, phụ huynh có thể tin tưởng lựa chọn bác sĩ Khoa là nơi uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bé nhà mình. 

Bác sĩ đã có thời gian làm việc tại Bệnh viện Nhi, sau đó mới mở phòng khám riêng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm. Phòng khám của bác sĩ trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, máy móc và các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, bác sĩ luôn có thái độ vui vẻ, hài hước để khách hàng giảm bớt sự lo lắng trong quá trình điều trị răng miệng. 

Địa chỉ: Số 44, Đ.số 13, P.11, Q.6, TP.Hồ Chí Minh.

#9. TS.BS Trần Thị Nguyên Ny

Bác sĩ đã tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TPHCM và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Khoa Mác-xây, trường Đại học Mê-đi-tê-ren-nơ (Cộng hòa Pháp) nên cô luôn được đông đảo khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng. Bác sĩ Nguyên Ny chuyên sâu về thăm khám tổng quát như điều trị tủy răng, hay đau vùng miệng mặt, chỉnh hình răng,… 

Bác sĩ Ny được nhiều người đánh giá cao
Bác sĩ Ny được nhiều người đánh giá cao

Với năng lực chuyên môn cao của mình và sự cẩn thận trong nghề nghiệp, bác sĩ luôn dành nhiều thời gian thăm khám để xác định được nguyên nhân gây bệnh, sau đó mới đưa ra phương hướng điều trị bệnh cụ thể cho từng bệnh nhân. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca bệnh khó cho các bệnh nhân. 

Địa chỉ: Số 13A, Đ.Hưng Phú, P.9, Q.8, TP.Hồ Chí Minh.

#10. Bs CKII Nguyễn Chí Cường

Bác sĩ đã có hơn 40 năm làm việc trong lĩnh vực răng hàm mặt với nhiều vai trò khác tại các bệnh viện, nha khoa lớn tại Sài Gòn. Bác Cường là người từng nắm giữ vị trí Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, đồng thời là giảng viên của Trường Đại học Y Dược và hiện nay, bác đang làm việc tại nha khoa thẩm mỹ Nacera. 

Trong khoảng thời gian làm việc trong ngành, bác sĩ luôn nỗ lực và không ngừng học hỏi những điều mới từ bên ngoài. Điều đó nhằm mang lại quá trình điều trị và chăm sóc răng miệng được thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn nên được đông đảo bệnh nhân yêu thích. Nếu bạn mong muốn được thăm khám trực tiếp với bác sĩ thì hãy liên hệ trước đến nha khoa để được đặt lịch hẹn.

Địa chỉ: Số 5, Đ.Trần Nhật Duật, P.Tân Định, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.

#11. Bác sĩ CKI Nguyễn Lê Trung

Bác sĩ Nguyễn Lê Trung hiện đang đảm nhiệm vai trò chính tại nha khoa Stone – là địa chỉ chăm sóc răng hàm mặt được đánh giá cao tại Sài Gòn. Bác sĩ đã từng tốt nghiệp loại giỏi của Trường Đại học Y Dược TP.HCM và có thời gian hợp tác với rất nhiều bệnh viện lớn trên cả nước trong ngành. Trải qua 19 năm trong nghề, bác Trung luôn nỗ lực, học hỏi theo những xu thế mới của thị trường nhằm mang đến giải pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng. 

Quá trình thăm khám và điều trị răng miệng của bác sĩ
Quá trình thăm khám và điều trị răng miệng của bác sĩ

Không chỉ vậy, bác sĩ còn được nhiều khách hàng đánh giá cao về y đức nghề nghiệp. Bác sĩ oll luôn quan tâm đến sức khỏe của từng người, thăm khám tận tình, chu đáo nhằm đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại nha khoa Stone, nơi đây được trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Địa chỉ: Số 453, Đ.Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

#12. Bác sĩ Cang Hồng Thái

Hiện tại, Bác sĩ Cang Hồng Thái đang giữ vai trò là Giám đốc chuyên môn của phòng khám Trồng răng Sài Gòn. Bác là người có chuyên môn sâu, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành Răng Hàm Mặt nên đều đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn của người bệnh. Bác sĩ chuyên sâu về cấy ghép implant, làm cầu răng sứ, đồng thời điều trị viêm nha chu, trám răng sâu… Bên cạnh đó, bác Thái luôn nỗ lực học hỏi để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cùng quá trình chăm sóc, hỗ trợ tận tình trong các dịch vụ tại nha khoa. 

Địa chỉ: Số 470 – 472, Đ.Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.Hồ Chí Minh.

#13. Ts. Bs Đàm Ngọc Trâm

Tiến sĩ – Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm là cái tên không thể thiếu trong danh sách các bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, bác đang làm việc tại nha khoa Paris, đây cũng là một trong những nha khoa lớn có uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong vòng 20 năm làm việc, bác Trâm luôn học hỏi từng ngày để nâng cao chuyên môn của mình nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Bác sĩ được đông đảo khách hàng lựa chọn
Bác sĩ được đông đảo khách hàng lựa chọn

Với năng lực chuyên môn và vị trí trong nghề, bác Trâm hiện tại đang là thành viên của tổ chức nha khoa hàng đầu như Hiệp hội nha sĩ Mỹ (ADA), hiệp hội các nhà cấy ghép implant do Thụy Sỹ thành lập,… Bác cực kỳ nghiêm túc với nghề và cẩn thận trong quá trình thăm khám, điều trị nhằm mang đến giải pháp răng miệng tốt nhất cho từng khách hàng.

Địa chỉ: Số 84A, Đ.Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa tại TP.HCM chăm sóc răng miệng

Hiện nay có rất nhiều người đang gặp phải vấn đề về răng miệng cần được chăm sóc thường xuyên, vì vậy mà ngày càng thấy số lượng phòng khám ra đời nhiều. Và để lựa chọn được bác sĩ thăm khám, điều trị uy tín với phòng khám chất lượng là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn đánh giá được một bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM:

  • Là bác sĩ đã được Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề.
  • Là người dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị răng miệng.
  • Được giới chuyên môn về răng miệng đáng giá cao.
  • Được nhiều bệnh nhân review về chất lượng bác sĩ và cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại. 
Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa tại TP.HCM chăm sóc răng miệng
Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nha khoa tại TP.HCM chăm sóc răng miệng

Trên đây là những thông tin cơ bản về đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi TPHCM mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu muốn thăm khám trực tiếp với bác sĩ, hãy liên hệ trực tiếp đến nha khoa để được đặt lịch hẹn. Chúc bạn có quá trình điều trị răng miệng thành công và sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe cùng nụ cười tự tin trong giao tiếp. 

Đọc thêm về

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 6 địa chỉ uy tín

Theo một thống kê lâm sàng của Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội, có tới 60% dân số ở độ 35 - 45 tuổi mắc...

Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu %%currentyear%%
Tìm Hiểu 14 Nha Khoa Quận Gò Vấp Uy Tín Và Chất Lượng Hàng Đầu

Chăm sóc sức khỏe răng miệng là vấn đề luôn được mọi người quan tâm để có hàm răng trắng sáng, chắc khỏe, từ đó...

TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua
TOP 9 Nha Khoa Quận Hà Đông Uy Tín Bạn Không Nên Bỏ Qua

Để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, việc tìm tới nha khoa uy tín, tin cậy là điều cần thiết. Tuy nhiên, làm...

Top 10 Nha Khoa Tân Phú - TPHCM Uy Tín, Chất Lượng
Top 10+ Nha Khoa Tân Phú – TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với thẩm mỹ, khả năng ăn nhai của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo