An Tâm Khí: Tất Tần Tật Thông Tin Về Thành Phần Và Công Dụng

Hôi miệng là vấn đề khiến nhiều người lo lắng, mặc cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày. Hơn nữa, tình trạng này cũng liên quan đến những vấn đề khác về răng miệng. Bởi vậy, bất kỳ ai cũng mong muốn nhanh chóng tìm được giải pháp khắc phục hiệu quả và một trong những sản phẩm hỗ trợ được quan tâm, sử dụng nhiều nhất hiện nay là viên uống An Tâm Khí. 

Tổng quan về An Tâm Khí

Giới thiệu qua về viên uống hỗ trợ hôi miệng An Tâm Khí, đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi lương y Đinh Đức Duy. Sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm thiên nhiên cao cấp DEKYN sản xuất và đưa ra thị trường.

Viên uống này được mệnh danh là sản phẩm chắt lọc tinh hoa giữa sự phát triển của y học cổ truyền và y học hiện đại. Đồng thời ra đời bằng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tân tiến. Nhờ đó chất lượng sản phẩm mang đến luôn cao và tốt nhất. Thêm vào đó, quy trình sản xuất khép kín 100% và đảm bảo được độ tinh khiết của nguyên liệu. Bởi vậy, hiệu quả của sản phẩm luôn được lưu giữ trọn vẹn mà không phải sử dụng đến bất kỳ chất bảo quản nào.

Giới thiệu qua về viên uống hỗ trợ hôi miệng An Tâm Khí
Giới thiệu qua về viên uống hỗ trợ hôi miệng An Tâm Khí

Được biết thành phần của viên uống An Tâm Khí đều là các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng. Chúng đều là những dược liệu được người xưa tin chọn và nay được tinh chế lại một cách hoàn hảo. Điều này đã giúp loại bỏ hoàn toàn những tạp chất không cần thiết và giữ lại được dược tính tốt nhất.

Thành phần viên uống

Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã thực sự cảm thấy bất ngờ về những công dụng của An Tâm Khi, vì vậy tin tưởng sử dụng sản phẩm như một loại thuốc chữa hôi miệng lâu năm. Điều này có được chính là nhờ vào các thảo dược có trong viên uống. Ngoài ra những tác dụng đặc biệt mang lại, chúng còn được lựa chọn bởi tính an toàn, thân thiện với cơ thể. 

Một số thành phần chính có trong viên uống An Tâm Khí là:

  • Bạc hà: Đây là vị thuốc quen thuộc mà hầu hết người dùng khi nhắc đến các sản phẩm trị hôi miệng đều biết. Nguyên nhân do bạc hà có mùi thơm thanh mát, nhờ đó mang lại hơi thở thơm tho, sảng khoái, dễ chịu cho người dùng. Không chỉ vậy, tinh chất bạc hà còn có khả năng khử vi khuẩn, khử mùi hôi, tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây hôi miệng.
  • Cao ô tặc: Thảo dược này có tác dụng cầm máu, cân bằng nồng độ axit trong dạ dày. Nhờ đó cải thiện các triệu chứng bệnh lý dạ dày như đau dạ dày, viêm loét, hay trào ngược dạ dày,…
  • Hà thủ ô: Mang đến công dụng kháng viêm, kháng khuẩn và đào thải độc tố cho cơ thể. Bởi vậy giúp làm sạch khoang miệng tối ưu và hạn chế môi trường cho vi khuẩn phát triển.
  • Cam thảo: Giúp thanh lọc, thải độc hiệu quả, nhờ đó giảm nóng trong và tăng tuần hoàn máu. Đồng thời là chất đệm hỗ trợ các thành phần khác phát huy tác dụng tốt hơn.

Công dụng nổi bật của An Tâm Khí

Viên uống An Tâm Khí có tốt không là vấn đề được nhiều người quan tâm, được biết mức độ hiệu quả của sản phẩm đã được đánh giá và kiểm nghiệm kỹ càng nên người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Cụ thể những tác dụng tuyệt vời viên uống này mang lại phải kể đến như sau:

  • Mang đến cho người sử dụng hơi thở thơm tho một cách hiệu quả và nhanh chóng, nhờ đó bạn có thể tự tin giao tiếp với những người xung quanh.
  • Hỗ trợ điều trị và khắc phục chứng hôi miệng lâu năm do nguyên nhân bệnh lý dạ dày hoặc các bệnh liên quan như khó tiêu, chướng bụng, bị đầy hơi, trào ngược dạ dày,…
  • Hỗ trợ cải thiện và chăm sóc sức khỏe cho răng miệng, đặc biệt với những trường hợp hôi miệng do viêm lợi, sâu răng, hay viêm nướu,… nên đây chính là một sản phẩm hoàn toàn thích hợp. 
  • Bên cạnh đó, An Tâm Khí còn mang đến tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn trong khoang miệng.
  • Tương tự như Detoxic, hay viên uống Tâm Đan Vị, An Tâm Khí không phải là thuốc chữa hôi miệng nên không thể đem lại hiệu quả chữa bệnh 100%. Đặc biệt với những tình trạng răng miệng nghiêm trọng, các bạn nên tới trực tiếp cơ sở nha khoa để thăm khám và điều trị. 
Công dụng nổi bật của An Tâm Khí là điều trị hôi miệng
Công dụng nổi bật của An Tâm Khí là điều trị hôi miệng

Hướng dẫn sử dụng

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng sản phẩm vào sau bữa ăn tối, mỗi lần dùng 2 viên. Sản phẩm được tạo nên từ các thảo dược thiên nhiên nên không gây ra tác dụng phụ, đặc biệt An Tâm Khí sẽ mang lại hiệu quả trong những trường hợp sau:

  • Những người bị hôi miệng do thói quen vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, dẫn đến hình thành các mảng bám trên răng.
  • Đối tượng bị hôi miệng do các bệnh lý liên quan đến dạ dày.
  • Người bị hôi miệng do sử dụng các thực phẩm nặng mùi, gồm tỏi, hành hay thường xuyên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia,…

Để đảm bảo sử dụng sản phẩm đạt được tác dụng tối ưu, người bệnh cần lưu ý đến các vấn đề sau đây:

  • Ăn những thực phẩm có lợi cho răng miệng như hoa quả giàu vitamin C, mật ong, sữa chua,…
  • Hạn chế sử dụng các chất có hại cho răng miệng như rượu bia, thuốc lá,…
  • Chú ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, đồng thời thay bàn chải đánh răng 2 – 3 tháng/lần.

Xem thêm

An Tâm Khí trị hôi miệng giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Giá bán sản phẩm bao nhiêu là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Được biết giá thành một hộp An Tâm Khí hiện nay khoảng 550.000 đồng đến 650.000 đồng, tùy vào điểm bán. 

Đây là sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả trị hôi miệng cao. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua viên uống An Tâm Khí tại các hiệu thuốc Tây, website của hãng hoặc các website phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, chính vì những hiệu quả viên uống mang lại mà hiện nay đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều, bởi vậy trước khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ các thông tin.

Đây là sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế
Đây là sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y tế

Một số thắc mắc của người dùng về An Tâm Khí

Ngoài những thông tin phía trên, liên quan đến đến viên uống hỗ trợ trị hôi miệng An Tâm Khí, người dùng còn có một số câu hỏi như sau:

Sử dụng An Tâm Khí sau bao lâu thì có hiệu quả?

Được biết hiệu quả cụ thể của sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người bệnh. Tuy nhiên, theo phản hồi thực tế của những người đã trực tiếp sử dụng viên uống An Tâm Khí thì khoảng sau 5 – 7 ngày, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi. 

Viên uống An Tâm Khí có tác dụng phụ không?

Để đảm bảo sử dụng An Tâm Khí an toàn 100% thì chưa có nghiên cứu nào chứng minh. Tuy nhiên, viên uống hỗ trợ tình trạng hôi miệng này có nguồn gốc từ thiên nhiên, các thảo dược hoàn toàn lành tính nên vô cùng thân thiện với cơ thể người dùng. Hơn nữa, trong quá trình nghiên cứu sản xuất, các chuyên gia đã cân bằng dược tính của viên uống ở mức an toàn nhất. Chính vì vậy, tác dụng phụ gần như không xảy ra và đến thời điểm hiện tại cũng chưa có bất kỳ phản hồi nào của khách hàng sau khi sử dụng về vấn đề này.

An Tâm Khí có tin cậy không?

Viên uống hỗ trợ đẩy lùi tình trạng hôi miệng An Tâm Khí đang được nhiều người chú ý bởi mang lại hiệu quả tốt cho đông đảo người dùng. Tuy nhiên, đây cũng chính là mặt trái khi nhiều cửa hàng lợi dụng làm giả làm nhái, bán những sản phẩm kém chất lượng. Từ đó những chị em có xu hướng ham đồ rẻ và khuyến mãi ảo bị thu hút. 

Do đó, bạn nên chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng và cập nhật hàng mới thường xuyên, cũng như có các chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời chú ý kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi sử dụng để yên tâm mua được hàng chính hãng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về viên uống An Tâm Khí, mong rằng những thông tin này hữu ích với độc giả và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý với những trường hợp bị hôi miệng nặng, lâu năm hoặc dùng viên uống này trong một thời gian dài vẫn không đạt được kết quả như mong muốn thì nên đi khám. Tại nha khoa, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, đồng thời hướng dẫn phòng ngừa các bệnh lý răng miệng nguy hiểm khác.

Click dưới đây

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc Deetoxnano có giúp hết hôi miệng không? Giá bán bao nhiêu?
Thuốc Deetoxnano Có Giúp Hết Hôi Miệng Không? Giá Bán Bao Nhiêu?

Hôi miệng đang là một loại bệnh gây ám ảnh tâm lý cho nhiều người. Và để khắc phục tình trạng nêu trên, các sản...

Thực Hư Hiệu Quả Của Cách Chữa Nhiệt Miệng Bằng Cà Tím
Thực Hư Hiệu Quả Của Cách Chữa Nhiệt Miệng Bằng Cà Tím

Chữa nhiệt miệng bằng cà tím đang là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Bởi cách làm này...

Thuốc trị hôi miệng Minh Ngọc có thực sự tốt không?
Thuốc Trị Hôi Miệng Minh Ngọc Có Thực Sự Tốt Không?

Khi nhắc tới sản phẩm điều trị hơi thở có mùi, chắc hẳn thuốc trị hôi miệng Minh Ngọc không còn quá xa lạ. Với...

Đắng Miệng Hôi Miệng Là Dấu Hiệu Bị Bệnh Gì? Làm Sao Để Cải Thiện?
Đắng Miệng Hôi Miệng Là Dấu Hiệu Bị Bệnh Gì? Làm Sao Để Cải Thiện?

Đắng miệng hôi miệng là tình trạng nhiều người gặp phải và gây ra cảm giác vô cùng khó chịu. Vậy miệng đắng và hôi...

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Care - Hà Nội: Tầng 2 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Care - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 2 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Favina : 135 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Đông Phương Y Pháp : Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Trung Tâm ViDental Care - Nhất Nam Y Viện : Biệt thự, 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Trung Tâm ViDental Care - Đỗ Minh Đường : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Trung Tâm ViDental Care - Thuốc Dân Tộc : Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm (Cạnh SVĐ Mỹ Đình)

Trung Tâm ViDental Care - T4 /50 Nguyễn Chí Thanh : Số 50 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 100000

Messenger zalo